Top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay Update 04/2024

Bạn đau đầu vì mụn? Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm trị mụn hiệu quả? Vậy tại sao không bắt đầu chu trình trị mụn của mình bằng các sản phẩm sữa rửa mặt – một trong những nhân tố quan trọng giúp trị mụn hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay. Đây đều là những sản phẩm đã và đang được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và có những hiệu quả tích cực trong chu trình trị mụn.

Mụn luôn là nỗi ám ảnh và lo lắng của nhiều phụ nữ.Cách lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt

Để có thể lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt, chúng ta nên dựa vào những tiêu chí nhất định. Trước khi tiến hành lựa chọn một sản phẩm trị mụn, bạn nên lưu ý những tiêu chí như:

  • Nguồn gốc, xuất xứ.
  • Thành phần có trong các loại sữa rửa mặt đó.
  • Không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có hạt to, hạt massage.
  • Nên sử dụng các loại rửa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Giá thành của sản phẩm.

Top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay

Dưới đây là bảng xếp hạng top 10 các loại sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt. Top 10 này bao gồm những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ đã và đang gặp những nỗi lo về mụn bình chọn. Chúng ta có thể kể đến các sản phẩm nằm trong top 10 như:

10. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura của nhật Bản. Sản phẩm gồm các thành phần tốt cho làn da mụn cũng như cải thiện và phục hồi da như: tinh chất trà xanh, thảo mộc, các khoáng chất, vitamin A, E, C,… Nếu bạn có làn da hỗn hợp hay làn da dầu mụn, thì đây chính là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn rất tốt.

Các sản phẩm dịu nhẹ luôn là những sản phẩm phù hợp với làn da mụn.

9. Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou là dòng sản phẩm khá xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên đây lại là một bí quyết làm đẹp được nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng. Sản phẩm được làm từ thành phần chính là tinh chất lá trà xanh tại vùng Uji Kyoto của Nhật Bản. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, làm sạch da hiệu quả. Thêm vào đó sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou còn có tác dụng giúp giữ ẩm da và kiểm soát nhờn hiệu quả.

8. Sữa rửa mặt trị mụn Papulex moussant

Là một sản phẩm được các beauty bloggers cũng như các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sữa rửa mặt trị mụn Papulex moussant tạo sự nhẹ dịu nhưng vẫn làm sạch da một cách hiệu quả. Thêm vào đó với các thành phần tốt cho da Vitamin B3 còn có tác dụng kháng viêm hiệu quả. Với sản phẩm này, da của bạn cũng sẽ tránh đi sự tiết bã nhờn – mọt trong những nguyên nhân gây mụn ở da.

7. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Cleansing Foam

Có nguồn gốc từ một hãng mỹ phẩm rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Innisfree. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Cleansing Foam không có các thành phần gây dị ứng cũng như là paraben, sulphate, dầu khoáng,… Chính vì vậy sản phẩm cực nhẹ dịu dành cho da. Đây là một sản phẩm được khuyến khích dành cho mọi loại da. Và để có được hiệu quả trị mụn tốt hơn, bạn nên kết hợp dùng sữa rửa mặt này với các sản phẩm trong bộ sản phẩm Innisfree Bija.

6. Sữa rửa mặt trị mụn La Roche Posay Effaclar Gel

Nằm ở vị trí thứ 6 trong top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay chính là dòng sản phẩm La Roche Posay Effaclar Gel. Đây là một loại gel rửa mặt lành tính, tuy nhiên lại có tác dụng tốt đối với làn da. Sản phẩm giúp da sạch, thoáng cũng như cân bằng độ pH trên da rất tốt. La Roche Posay Effaclar Gel là một sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Ngoài ra sản phẩm còn rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

5. Sữa rửa mặt trị mụn Clinique Acne Solutions Cleansing Foam

Sản phẩm này được nhiều phụ nữ tin dùng bởi tác dụng loại sạch sâu các loại bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có tác dụng tẩy da chết một cách dịu nhẹ, từ đó da của bạn sẽ thông thoáng hơn. Với mùi hương nhẹ nhàng, sự mềm mịn và nhẹ dịu của mình. Sữa rửa mặt trị mụn Clinique Acne Solutions Cleansing Foam luôn là một bí quyết trị mụn của nhiều chị em. Sản phẩm không có mùi, không paraben,… nên rất an toàn cho da nhạy cảm.

4.  Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Đây là một sản phẩm được các chuyên gia da liễu Mỹ khuyên dùng khi bạn gặp các vấn đề về mụn. Sản phẩm có độ pH cân bằng 5.5 nên rất an toàn cho da. Sản phẩm gồm có những thành phần như: Ceramides, Hyaluronic Acid, Salicylic Acid, vitamin D,… Đây đều là những thành phần có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch bã nhờn trên da – những tác nhân gây mụn. Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser là một sản phẩm trị mụn, giữ ẩm, dưỡng da hiệu quả.

Các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn luôn đóng vai trò quan trọng trong chu trình dưỡng da mụn hằng ngày.

3. Sữa rửa mặt trị mụn COSRX Low pH Morning

Cosrx là một sản phẩm rất nổi tiếng trong việc có các sản phẩm trị mụn hiệu quả. Sữa rửa mặt trị mụn COSRX Low pH Morning chứa các thành phần có tác dụng trị mụn hiệu quả như BHA, tinh chất lá tràm trà, Saccharomyces Ferment,… Sản phẩm rất nhẹ dịu và có tác dụng tốt với làn da. Đừng lo lắng làn da sẽ bị khô khi sử dụng các sản phẩm trị mụn. Với thành phần Saccharomyces Ferment, sản phẩm giúp cấp ẩm và cân bằng độ pH cho da vô cùng hiệu quả.

2. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-free Acne Wash

Đứng thứ 2 trong top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay là một sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Neutrogena. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch sâu với các thành phần an toàn cho da. Mà còn giúp điều trị mụn một cách hiệu quả. Sản phẩm giúp ngăn ngừa viêm, sưng với mụn đã hình thành. Thêm vào đó sản phẩm cũng giúp da trở nên khô thoáng và ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn hiệu quả.

Các loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ giúp da bạn không bị kích ứng.

1.Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 

Đứng đầu danh sách này chính là dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser của Galderma. Sản phẩm được xem như là một sản phẩm lành tính nhưng có tác dụng cực tốt trong việc trị mụn. Đây là một sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, an toàn và không gây dị ứng. Với công thức giúp làm sạch sâu giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser da của bạn sẽ sạch mụn trong thời gian ngắn.

Bên cạnh việc sử dụng các loại sữa rửa mặt trị mụn tốt và an toàn cho da. Bạn cũng nên có những chu trình trị mụn cho da khác. Ngoài ra việc ngủ đúng giờ, uống nhiều nước, chăm ăn rau củ quả, trái cây,… Cũng là một nhân tố giúp cải thiện tình trạng da của bạn. Hy vọng với những gợi ý về top 10 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay của chúng tôi sẽ giúp bạn cải thiện chu trình dưỡng da trị mụn của mình.