[Review A-Z] Kem trị mụn Zoley Có Tốt Hay Không? Giá Bao Nhiêu? Update 04/2024

Để giải đáp những thắc mắc thì hôm nay, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin để trả lời cho các câu hỏi này cho các bạn. Điều mà mọi chị em phụ nữ luôn mong muốn là sở hữu một làn da khỏe, đẹp và trắng hồng không có các nốt mụn được xem là kinh khủng trên khuôn mặt luôn là điều mà các chị e luôn mong muốn có được.

Tuy nhiên, để mà có được điều đó thì nó lại không hề đơn giản, bởi nó hao tốn không ít thời gian để lựa chọn một loại mỹ phẩm thật ưng ý phù hợp với làn da được xem là nhạy cảm của mình. Trong khoảng  thời gian gần đây, kem trị mụn Zoley là một trong các loại kem dưỡng trắng da đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng Eva Việt.

Vậy nên kem trị mụn Zoley có tốt hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu thông tin về Kem trị mụn Zoley

Mỹ phẩm kem trị mụn Zoley tại Việt Nam đang được sản xuất và phân phối bởi Công ty XNK Mỹ Phẩm Hoàng Hưng Long. Có đưa ra những thông tin về chất lượng sản phẩm như sau:

  • Kem trị mụn Zoley là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản. Ngoài ra, công nghệ được sử dụng hiện đại và tiên tiến theo đúng chuẩn Hàn Quốc cùng sự giám sát chặt chẽ trong từng giai đoạn làm ra sản phẩm.
  • Sản phẩm kem trị mụn Zoley còn được sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu độc quyền nhằm tránh hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Trên thị trường hiện nay đã được Bộ Công An cấp tem chống hàng giả dán trên bao bì của sản phẩm.

Bao bì của sản phẩm dược thiết kế đẹp mắt và gọn

Giá ưu đãi: 120.000 VNĐ

 

  • Đây là một sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam. Hiện nay có các hệ thống phân phối khá rộng lớn. Kem trị mụn Zoley hiện không chỉ có mặt tại 64 tỉnh thành đất nước Việt Nam mà còn có mặt tại các siêu thị lớn nhỏ của các nước Úc, Đài Loan, Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, ,…
  • Thành phần có trong kem trị mụn Zoley được chiết xuất từ tinh chất của hạt đậu. Ngoài ra, sản phẩm kem trị mụn Zoley còn có các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm.

2. Sản phẩm kem trị mụn Zoley Xanh 10g

Thành phần có trong kem

Để giải đáp những câu hỏi trên chúng ta nên nhìn vào những thành phần chủ yếu của sản phẩm kem zoley xanh trị mụn. Sản phẩm dành cho da mụn được chiết xuất từ tinh chất hạt đậu siêu ngăn ngừa mụn kết hợp với các loại thảo dược từ thiên nhiên quý hiếm, giúp kem tan nhanh hơn và thấm sâu vào làn da.

Kem trị mụn Zoley chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da

Công dụng của kem zoley xanh

Đối với những loại da sạm đen, có những nốt sần sùi, da mụn cám, nám do mụn bọc lâu năm…..phục hồi lại làn da hư tổn, làm tan các nếp nhăn se khít lỗ chân lông.

Để da luôn được giữ ẩm và trắng mịn màng, thì kem trị mụn face zoley xanh với chỉ số UV/30 xanh đặc biệt giúp da không ăn nắng.

Và để đạt được hiệu quả nhanh nhất khuyên các bạn nên kết hợp kem  Kbone Vip Đen là một sản phẩm hỗ trợ làm sạch mụn, trị mụn cao cấp của HHL.

3. Các dòng mỹ phẩm Zoley trị mụn có tốt hay không?

  • Sản Phẩm Zoley Whitening Và Preventing Wrinkles Face Cream là dòng kem trị nám, trị mụn của thương hiệu Zoley có công dụng làm trắng sáng da trị nám, giúp lấy lại một làn da bị hư tổn trở thành một làn da tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm kem trị mụn có vỏ hộp màu tím đặc trưng cùng những thành phần như: Vaseline, Glycerin, Paraffinum Liquidum, Niacinamide, Glyceryl Stearate, Titanium dioxide, Isoprpyl Palmitate, Pearl extract, Rosa extract, Kojic Dipalmitate, Octyl methoxycinnamate, Tocopheryl Acetate, Betaine Salicylate, Centella Asiatica Extract, Parfum, Vitamin B3…

Các dòng sản phẩm của kem trị mụn Zoley

  • Ance Melasma White Skin Cream là dòng kem trị mụn trắng sáng da của Zoley được chiết xuất từ tinh chất của hạt đậu cùng các loại thảo dược quý hiếm ở ngoài tự nhiên giúp ngăn ngừa, trị  mụn hiệu quả. Ngoài việc đặc trị mụn cám, các nốt sần sùi, da nám do bị mụn lâu năm… Dòng kem trị mụn Zoley này còn giúp phục hồi sự hư tổn trên da, đánh tan nếp nhăn và se khít các lỗ chân lông. Nên sử dụng kem hai lần mỗi ngày (sáng và tối) để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4. Kem trị mụn Zoley Kbone là của nước nào?

Sản phẩm kem trị mụn Zoley được sản xuất ở Việt Nam và Hàn Quốc
– Được sản xuất trong nước: Zoley, Luxe skin, Kbone, Purete, Glamore.
– 100% được sản xuất tại Hàn Quốc:  L.U.A , Kbone.

5. Kem trị mụn Zoley có phải kem trộn hay không?

Sản phẩm kem trị mụn Zoley Kbone là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đang dẫn đầu thị trường về độ an toàn tuyệt ,độ hiệu quả cao khi sử dụng ,thành phần có trong kem được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất thân thiện với làn da người sử dụng.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm kem trị mụn Zoley của công ty Hoàng Hưng Long được đáp ứng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới như Hàn Quốc và Châu Âu để đảm bảo chất lượng đầu ra của các sản phẩm.

6. Kem trị mụn Zoley có giá bao nhiêu?

Hiện nay, thương hiệu sản phẩm kem trị mụn này có giá bán khá rẻ. Đối với các loại có công dụng trị mụn, trị nám thì giá tầm trung là 160.000 đồng, sản phẩm cao cấp hơn thì lại có giá hơi đắt một chút so với nhiều thương hiệu đặc trị uy tín khác. Nó đang  được bán với giá từ 420.000 đồng.

7. Kem trị mụn Zoley có tốt hay không?

Cách đây không lâu, chuyên mục review sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi đã có một bài đánh giá về chất lượng sản phẩm của kem Kbone. Vì cùng là một nhà sản xuất mà kem Kbone lại nhận được một số phản hồi rất tiêu cực từ rất nhiều người sử dụng nên về chất lượng sản phẩm của kem Zoley trị mụn hiện nay không được đánh giá cao.

Bên cạnh những phản hồi tích cực thì vẫn có những khách hàng sử dụng sản phẩm bày tỏ sự không hài lòng đến sản phẩm của hãng này.

Một số người lại cho rằng, tuy họ sử dụng khá đều đặn, khá  kiên trì nhưng hiệu quả đem lại không quá rõ rệt.

Da có trắng, mịn lên đôi chút nhưng tình trạng mụn thì hoàn toàn không thể cải thiện được.

Trước và sau khi sử dụng kem trị mụn Zoley và kết quả đáng bất ngờ

Thâm chí, có một vài trường hợp da bị dị ứng một số thành phần có trong sản phẩm nên tình trạng mụn trở nên phức tạp và tồi tệ hơn trước.

Trước những phản ảnh có nhiều tích cực lẫn tiêu cực thì  khuyên bạn nên thực sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng.

Thoa thử sản phẩm lên những làn da như cổ, cánh tay trong một thời gian để thử xem da mình có phù hợp với sản phẩm này hay không. Hoặc nếu bạn cẩn thận hơn, thì bạn nên đến thăm khám và hỏi các bác sĩ da liễu có nhiều kinh nghiệm để có những lựa chọn tốt hơn.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về mỹ phẩm kem trị mụn Zoley và có cái nhìn đánh giá khách quan về chất lượng của sản phẩm kem trị mụn Zoley.

Nếu không yên tâm, bạn cũng có thể thử sử dụng các loại sản phẩm trị mụn của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác.

Hãy tham khảo các bài viết hữu ích tại Quanthanh.com nhé!